ภูกระดึง ตึง ตึง

posted on 24 Jan 2011 08:34 by pupaehero
ใกล้แระ ใกล้ได้ไปแล้วครับ จองกันมาข้ามปี 28มกรานี้จะได้ไป
ทริปครั้งนี้ของผม ไปกัน 6 วัน 5 คืนครับ เตรียมการอย่างดี
ผมจะเล่าแผนการเที่ยวครั้งนี้แบบคร่าวๆก็แล้วกัน
28 มกรา เดินทางจากสนามบินหาดใหญ่ ไปสู่สนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 08.30
           จะมีรถตู้มารอรับที่สนามบินสุวรรณภูมิเวลา10.30 เพื่อเดินทางต่อไปยัง เขาใหญ่
           วันที่ 28 เราจะเที่ยวกันที่เขาใหญ่ทั้งหมด และ จะนอนค้างคืนกันที่รีสอร์ทในนั้น
29 มกรา เดินทางจากเขาใหญ่เพื่อนต่อไปยังภูเรือ จะได้เที่ยวตามสถานที่ต่างๆของภูเรือโดยรอบ
            ไร่องุ่น , สถานีทดลองเกษตร , พระธาตุศรีสองรัก แล้วก้อทีท่องเที่ยวแถวๆนั้น
30-31 มกรา ออกเดินทางสู่ภูกระดึง แล้วจะอยู่ที่ภูกระดึงเป็นเวลา 2 คืน
1 กุมภา ลงจากภูกระดึง เพื่อเดินทางกลับสู่ กทม แล้วอาจจะนอนค้างที่ กทม อีก 1 คืน
2 กุมภา เดินทางกลับมาหาดใหญ่ โดยเครื่องบินเที่ยวเช้า เดินทางถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ
ทริปนี้มีผู้ร่วมเดินทางทั้งสิ้น 8 คน ซึ่งเราจะแบ่งหน้าที่กันรับผิดชอบกันอย่างชัดเจน
2 คน จัดการเรื่องที่พัก
1 คน จัดการเรื่องตั๋วเครื่องบิน
1 คน จัดการเรื่องรถโดยสาร
1 คน วางแผนการเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ
3 คน คอยหาข้อมูลมาสนับสนุนการเที่ยวครั้งนี้
ถือว่ามีการจัดการที่ดีในระดับหนึ่งเลยนะครับ เพราะ นานๆได้เที่ยวซักครั้งหนึ่ง ก้อเลยเต็มที่ไปเลย
ไว้ผมจะถ่ายรูปสวยๆมาฝากนะครับ
ถือเป็นการเปิดการท่องเที่ยวในปี2554เลยนะครับ ปี2553ทำงานกันหนักมาก เหนื่อยมาก เจออะไรเยอะแยะ
ทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี ปี2554จึงขอแบบว่าทำเต็มที่ เที่ยวก็เต็มที่ ทำงานก็เต็มที่ จะได้เป็นประสบการณ์ที่ดีในชีวิต
"ถ้าไม่เคยลองทำตามหัวใจ จะรู้ได้ไหมว่าเราจะไปได้ไกลซักเท่าไหร่"

PupaeHERO............ขอเดินตามความฝันซักครั้ง เพื่อจะรู้ว่าสิ่งที่รอคอยมันสวยงามแค่ไหน

ของฝากด้วยน๊า ^^

#8 By NAWK on 2011-01-31 18:09

ตารางเป๊ะ น่าสนุกจังค่ะ^^

เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกเก็บเกี่ยวประสบการณ์ตามฝันมาเยอะๆ เลยนะคะ^^

รอชมรูปๆ^^

#7 By fiothiel on 2011-01-26 13:44

เอารูปสวยๆ มาฝากด้วยน่ะจ๊ะconfused smile

#6 By dowrun happy on 2011-01-24 22:16

รอดูทริปหนุกๆๆ

#5 By LungDeng on 2011-01-24 20:03

อิอิ ได้ข่าวมาว่าตอนนี้อากาศหนาวมากๆเลย
ไม่รู้ว่ามันจะช่วยทำให้บรรยากาศดี หรือ บรรยากาศน่านอนอยู่ในเต้นส์ก็ไม่รู้เนอะ

ไว้จะถ่ายรูปสวยๆมาให้ดูนะครับ

#4 By PupaeHERO on 2011-01-24 11:08

วางแผนล่วงหน้าดีจังนะคะ
จำได้ว่าเคยไปภูกระดึงตอนม.4
ลเดินไปแทบจะเขี้ยงเสื้อกันหนาว นาฬิกา และรองเท้าทิ้ง
มันหนัก 555+

#3 By katak on 2011-01-24 10:50

อย่าลืมฟิต ร่างกายให้พร้อมนะค่ะ..เป็นทริปที่น่าเที่ยวมาก..แต่ขอบอกว่า ต้องแข็งแรงจริงๆค่ะ..ขนาดตอนนั้นกระเจียวไปภูกระดึงอย่างเดียว กลับมา แทบก้าวขาไม่ออก..

แต่คุณเที่ยวทริปยาว หลายที่แบบนี้..โอ้ว..มันส์ค่ะ รอติดตามอ่านเรื่องเล่านะค่ะ..big smile
มาอ่านทริปดีดี และรอชมภาพหลังจากกลับจากเดินตามความฝันจ้า

big smile big smile big smile

#1 By PeSaZz~* on 2011-01-24 08:44