ทริป สมุย - พงัน - ฟลูมูน

posted on 20 May 2011 17:49 by pupaehero
ได้มีโอกาสปิดยาวๆไปเที่ยวทริปนี้ครับ สมุย-พงัน-ฟลูมูน ซึ่งอยากจะไปนานมากแล้วไม่มีโอกาสเลยซักที
คราวนี้สบโอกาสเคลียร์งาน ทั้งงานประจำ และ งานที่เรียน เรียบร้อย ก็เลยมุ่งหน้าไปสู่เป้าหมายทันที
โดยตลอดการเดินทางจะมีคุณแฟนเป็นคนข้างกายตลอดเวลา ทริปนี้เลยแบบว่ามีความสุขเต็มที่กันไปเลย
มาดูรูปดีกว่านะครับว่าเป็นไงบ้าง อาจจะชัดบ้าง ไม่ชัดบ้าง ไม่ว่ากันนะ
แหลมสอครับ ที่นี่จะมีเจดีย์ที่ให้กราบไหว้นะครับ สวยดี อากาศดีด้วย
วัดพระใหญ่ครับ อยู่ปลายแหลมสุดของเกาะสมุยครับ ใครไปสมุยต้องมาสักการะให้ได้ครับ
มาดูโฉมหน้าคุณแฟนดีกว่าครับ ถ่าย ณ จุดชมวิวระหว่างทางที่สมุยครับ
บนจุดชมวิวอีก 1 ที่นะครับ มองไปไกลลิบๆ ทะเลสวยๆสุดสายตาครับ
เรือเร็วที่มุ่งหน้าไปเกาะพงันครับ ถ่ายจากมุมสูงของวัดพระใหญ่
ตรงนี้จะเป็นที่เกาะพงันครับ ริมชายหาด ซึ่งเกาะพงันจะเงียบๆไม่ค่อยคึกครื้นเหมือนสมุยนะครับ
ชายหาดยามเย็นที่หาดสลัด เกาะพงันครับ
ป้ายริมหาดครับ แนะนำเลยครับ แต่ที่นี่ไกลจากหาดริ้นที่จัดฟลูมูนมากมายเลยล่ะ
ฟลูมูนปาร์ตี้ครับ ภาพอาจจะไม่ชัดเพราะถ่ายจากมือถือครับ หน้า Tommy Resort ครับ
ฝรั่งเยอะมาก สนุกที่สุด เต้นกันกระจายเลยครับพี่น้อง
ท่าเรือขากลับมาที่ อ.ดอนสักนะครับ กำลังรอเรืออยู่
ทะเลสวยๆกับหมู่เกาะต่างๆระหว่างนั่งเรือกลับ
ปิดท้ายด้วยภาพนี้ก็แล้วกัน เพราะ ชอบเสื้อตัวนี้มากมาย เสื้อเรืองแสงครับพี่น้อง 55+
55+ เป็นไงบ้าง เสื้อเรืองแสง โคตรชอบเลยพี่น้องครับ
จบไว้แต่เพียงเท่านี้ก่อนนะครับ เพราะว่าเลิกงานแล้ว ยังไม่กลับบ้าน ก็ต้องรีบกลับก่อนนะครับ เงินโอทีก้อไม่ได้
เสียดายตรงที่ฟลูมูนผมไม่ได้เอากล้องติดตัวไปเพราะตอนขับรถไปฝนตกหน่อยๆก็เลยไม่กล้าหยิบกล้องติดตัวไปซักเท่าไหร่ ก้อเลยได้แต่ถ่ายจากมือถือเท่านั้นแหละครับ
ขอขอบคุณ
- คุณบุ๊ เจ้าของ บ้านสวนสุขรีสอร์ท เกาะสมุย ที่ดูแลเราเป็นอย่างดี
- พี่ต้น เจ้าของ สไมล์บีท เกาะพงัน ที่ช่วยเราหาที่พัก เพราะ ที่พักของแกเต็มหมด
- คุณแฟนที่น่ารัก เที่ยวครั้งนี้อาจจะทรหดไปหน่อย แต่เราก้อเต็มที่กับชีวิตเนอะ

รูปสดใส สีสัน(เสื้อ)สดใสมากมายconfused smile confused smile

ฮิ้ว หัวใจไม่แช่ในไหเหล้าแล้วสินะคะquestion

#9 By fiothiel on 2011-06-28 11:20

big smile ว้าว พี่เป้เปิดตัวแล้วหรอค๊ะ อิอิ แฟนสวยค๊าาา ค่าชม 5 บาท ฟิ้วววววววววววววว

#8 By Princess Dragon on 2011-06-14 11:48

หวานซึ้ง ตรึงใจ ใครใครอิจฉา
สาวเจ้า งามตา หาใครเทียบเทียม

... big smile big smile ...

#7 By *LKLIB* on 2011-05-29 14:16

หวานหยดย้อยเลยค่ะพี่เป้

#6 By NAWK on 2011-05-26 11:12

แฟนสวยนะคับบเพื่อนนquestion

#5 By TaNYa ~ PoNd on 2011-05-23 09:51

ไม่เข้ามานาน น้องเรามีแฟนแล้วเน้อ5555555

สวยเสียด้วยconfused smile confused smile confused smile

#4 By dowrun happy on 2011-05-22 00:50

วิวสวย ทะเลสวย เสื้อสวย แฟนสวย น่าอิจฉาจริงๆ
sweet ซะ

#2 By dowrun happy on 2011-05-21 00:05